วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

อนุทิน ครั้งที่ 16


บันทึกอนุทิน
วิชา การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ ตฤณ แจ่มถิน
วัน พฤหัสบดี ที 30 เมษายน พ.ศ. 2558 ครั้งที่ 16

ความรู้ที่ได้รับ

วันนี้อาจารย์สอบร้องเพลง  และให้นักศึกษาจับฉลากว่าจะได้ร้องเพลงอะไร และเพลงที่หนูได้ คือ 

เพลง จ้ำจี้ดอกไม้ 


" ปิดคอร์ส วิชาการจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย "








ประเมินตนเอง
- วันนี้ตื่นเต้นมากๆค่ะ เพราะลุ้นว่าเลขที่อาจารย์จับขึ้นมาจะเป็นของใคร แต่พอเจอเลขที่ตัวเอง ^_^ รู้สึกโล่งค่ะ วันนี้ก็ตั้งใจร้องเพลงที่ตัวเองได้มากๆค่ะ อาจจะมีเพี้ยนบ้าง แต่หนูตังใจฝึกร้องเพลงมากเลยนะคะ น้องฟังทั้งวันทั้งคืน ฮ่าๆ

ประเมินเพื่อน 
- เพื่อนๆทุกคนตั้งใจร้องเพลงมากๆค่ะ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่สนุกสนาน หัวเราะ  แต่เพื่อนทุกๆคนก็ตั้งใจทำเต็มที่ มีความพยายามค่ะ

ประเมินอาจารย์
- อาจารย์เป็นคนที่สอนดี ใจดี เรียนด้วยแล้วหนูมีความสุข ไม่เครียด อาจารย์เป็นคนที่เข้าใจ และให้โอกาสพวกหนูได้แก้ตัวเพื่อที่จะทำคะแนนให้ดีๆ ขอบคุณนะคะที่ทุกๆวันที่ได้เรียนกับอาจารย์แล้วอาจารย์ทำให้พวกหนูมีความสุข ตั้งแต่หนูได้เรียนกับอาจารย์มา ไม่มีครั้งไหนเลยที่คิดว่าไม่อยากมาเรียน วันอังคารจะเป็นวันที่อยากมาเรียนที่สุดค่ะ  รักอาจารย์นะคะ 




1 ความคิดเห็น: